Mô tả công việc

1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho ban lãnh đạo về công tác văn thư, lưu trữ, nhân sự, hành chính tổng hợp tại Công ty.
2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, nhân sự, hành chính tổng hợp tại chi nhánh theo quy định
3. Chủ trì xây dựng văn bản liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ, nhân sự, hành chính tổng hợp.
4. Phối hợp với bộ phận, đơn vị khác có liên quan cùng quản lý và theo dõi việc thực hiện, tuân thủ các quy định, nội quy từ phía nhân viên
5. Quản lý việc mua sắm tài sản, Đảm bảo về trang thiết bị, máy móc và tài sản chung của công ty hoạt động ổn định.
6. Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
7. Quản lí công tác hậu cần: bếp ăn, lái xe, tạp vụ…
8. Phối hợp với ban công đoàn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ nhân viên trong công ty.
9. Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện trong và ngoài của công ty
10. Quản lý ngân sách và lập kế hoạch tài chính cho phòng.
11. Thực hiện báo cáo theo chỉ đạo của ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Đại học
- Ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Văn thư lưu trữ, quản trị nhân lực
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Giao tiếp được tiếng anh là 1 lợi thế
- Kiến thức: Kiến thức liên quan đến quản trị doanh nghiệp.
- Năng lực: Theo tiêu chuẩn năng lực của công ty
- Tuổi: Từ 30 tuổi trở lên
- Khác: Có kỹ năng tổ chức và xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 2 tháp A, tòa Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên
- Công tác trong ngoài nước
- Đào tạo chuyên môn theo định kỳ; Được cử đi học đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
- Du lịch nghỉ mát các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
- Nghỉ phép có lương
- Thưởng Lễ, Tết các ngày lễ lớn
- Các chế độ theo Bộ Luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Tầng 2, tòa nhà Rivera Park Hà Nội, số 69 đường Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Hành Chính Tổng Hợp
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Nộp đơn